Tuesday, June 20, 2017

Thu hẹp âm đạo là như nào

Ngoài việc tái tạo ống cô bé cho vừa khít với đề nghị thì câu hỏi thẩm mỹ "vùng kín" đòi hỏi chuyên gia chuyên khoa giải phẫu phải nhiễm chuyên môn lớn và bị một cái nhìn thẫm mỹ tình dục diệt. giả dụ cần thì phải lây sự chọn...


Thu hẹp âm hộ là 1 phẫu thuật đơn giản được tiến hành để thắt chặt vô số cơ cô bé. Hiện tại, việc thu không to cô bé hay khiến đẹp cơ quan sinh dục được một vài chị em phụ nữ cảnh giới. thiếu nữ đã mang gia đình còn cho rằng việc đổi thay vùng kín còn có nhiều công dụng trong chuyện chăn gối vợ anh xã.

** phác đồ tiến hành THU HẸP "vùng kín"


Sau lúc gây mê hay tê sẽ tiến hành việc nối một số cơ vòng của ống âm hộ, làm chặt và bé lại, cắt loại thải một số phần da, thịt dư thừa của âm đạo, kiến tạo lại cơ vòng của cửa mình. Tiểu phẫu nay làm cho khẩu kính của ống âm hộ và cửa mình thu bé lại, chặt hơn, và có thể sinh cho đối tượng nữ dể chủ động rất nhiều cơn co thắt âm đạo hơn trước khi phẫu thuật. Thời điểm cho một cuộc tiểu phẩu thường kéo dài không lâu.

âm đạo khá lành vô cùng nhanh và chỉ mất khoảng phục hồi không nên sinh hoạt tình dục hay khiên vác nặng. đàn bà có lẽ đi làm cho sau nữa tháng và có lẽ ân ái trở lại sau 1 tháng.

kỹ năng của các chuyên gia phẫu thuật thu hẹp âm hộ ở nước ta cho biết: "Ngoài việc tái tạo ống âm hộ cho vừa khít với bắt buộc thì thắc mắc thẩm mỹ âm hộ đòi hỏi bác sĩ chuyên khoa phẫu thuật phải nhiễm chuyên môn lớn và chứa một cái nhìn thẫm mỹ tình dục trừ diệt.

giả dụ cần thì phải bị sự chọn lọc của con gái bởi giải phẩu thẫm mỹ là một cần kíp từ phía cá nhân, một sự tự nguyện chứ không hề là một nhu cầu ban đầu."

** điểm mạnh lúc thực hiện THU HẸP "vùng kín"

Thu hẹp cô bé mang lại đa dạng công dụng cho nữ nhân, trong đó:

- tiểu tiện quyết nhân tố thẩm mỹ.

- cô bé nhỏ hơn, tạo thỏa mãn trong khi "yêu", đồng thời tạo nên "đối tác" cảm giác "hài lòng" hơn.

- hỗ trợ chữa trị khiếm khuyết cấu trúc và làm nên bộ phận cá nhân này của một người bạn nữ trông đẹp hơn.

- Thu hẹp âm đạo cũng còn lây công dụng cải biến câu hỏi mất chủ động hoặc chủ động chuyện đái.

No comments:

Post a Comment

Thu hẹp âm đạo là như nào

Ngoài việc tái tạo ống cô bé cho vừa khít với đề nghị thì câu hỏi thẩm mỹ "vùng kín" đòi hỏi chuyên gia chuyên khoa giải phẫu phải...