Saturday, May 20, 2017

bơm silicon ngực soi ở trong THEO phương pháp MỚI NHẤT CỦA MỸ

Với thời gian, vẻ no tròn, căng tràn sinh khí của đôi gò bồng đảo với nhũ hoả hồng tươi đã không còn nữa, biết bao phụ nữ đã bắt buộc trằn trọc làm thế nào để lấy lại sự tự tin cho chính mình? Câu giải đáp được xem là chỉ có PTTM, vì như thế việc tập thể dục, thực đơn dinh dưỡng, sinh hoạt theo quy định, massage, uống thuốc hay bôi kem không mang lại tác dụng khả quan cho việc làm đẹp tuyển tập ngực của nữ giới.

– Trước đây, các PTTM bơm ngực thường được thực hiện tại dưới chân gò bồng đảo, tại quầng nhũ hoa, tại nếp nhăn trong hố nách. Thiếu sót của cách thức này là để lại vết sẹo từ 2,5cm đến 4cm, chẳng những làm mất phẫu thuật thẩm mỹ, chúng còn là "bằng chứng tố giác" đảm bảo và uy tín việc ngực đã được can thiệp phẫu thuật thẩm mỹ, một điều mà nữ giới đi chăm sóc sắc đẹp hoàn toàn không thích.

– Ngành giải phẫu PTTM hiện đại đã không ngừng cải tiến về chất liệu và phương pháp giải phẫu. Thẩm mỹ viện SAO HÀN với hàng ngũ thầy thuốc giỏi, nhiệt huyết đã không ngừng học hỏi và cập nhật những kỹ thuật hiện đại nhất của thế giới và chính thức ứng dụng phương pháp phẫu thuật bơm silicon ngực nội soi mới nhất từ Mỹ. Các thầy thuốc chỉ nhất thiết rạch một đường rất nhỏ dưới chân núm nhũ hoa, sau đó, đưa dụng cụ nội soi vào. Thiết bị này sẽ giúp phóng đại cấu trúc của bộ sưu tầm ngực lên màn hình, nhờ đó sẽ rất dễ dàng thao tác và phẫu thuật được thực hành một cách tỉ mỉ, chính xác. Chỉ sẽ được khâu bên trong da và nhờ vậy bạn hoàn toàn im tâm: không thấy đường may, không thấy chỉ may và hơn cả sự mong đợi của bạn là chúng ta sẽ không thể tìm ra vết sẹo.

– Ngoài kỹ thuật đặt ngực, túi đặt cũng rất quan trọng để có một tuyển tập ngực đẹp, mềm mại và không nhân tạo. Thẩm mỹ viện SAO HÀN đều quan tâm sử dụng túi ngực nhập khẩu từ Mỹ, có đảm bảo chất lượng từ những hãng tăm tiếng như : Allergan, Mentor. Bên cạnh đó, các sản phẩm, phương pháp cũng đều nhập từ các nhãn hiệu rõ ràng của Mỹ. Túi độn ngực chứa bên trong được xem là một hợp chất dạng gel đời mới, ưu việt.

– Chất gel này là một hợp chất có khả năng bảo toàn cấu trúc nhờ tính kết dính cao đồng chất (cohesive) và khả năng thực hiện đúng cấu trúc của nó (memory), nó xoành xoạch giữ được hình khối thống nhất trong mọi tình trạng, ngay cả khi bị cắt rời ra nó vẫn giữ nguyên khối, không bị lép xuống hay tan chảy. Loại túi nâng vú chứa chất gel này càng ngày càng được các bác sĩ trên thế giới tin dùng.

Ưu điểm của giải phẫu nâng vú nội soi là:

• Sẹo được giấu rất mỹ thuật, sát vào chân núm nhũ hoa và cực nhỏ cần không thể nào thấy được sẹo. Điểm độc đáo ở đây là bạn không nhất thiết cắt chỉ, không thấy đường may.
• Ít đau, ít sưng, hầu như chơi có biến chứng như phương pháp phẫu thuật cũ. Chỉ cần một ngày nghỉ dưỡng được xem là có thể đi lại và làm việc nhẹ nhõm.
• Các khuyết thiếu của bộ sưu tập ngực như: ngực kẹ, nhão xệ, đầu nhũ hoa quá lớn, thâm đen có thể giải quyết cùng một lúc, chỉ mất 60 phút.
• Các ca giải phẫu độn ngực soi ở trong đều được các bác sĩ giỏi, tay nghề cao, kinh nghiệm phụ trách và thực hành tại các bệnh viện lớn chính vì vậy không gây đau đớn.

No comments:

Post a Comment

Thu hẹp âm đạo là như nào

Ngoài việc tái tạo ống cô bé cho vừa khít với đề nghị thì câu hỏi thẩm mỹ "vùng kín" đòi hỏi chuyên gia chuyên khoa giải phẫu phải...